Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Mẹo làm đẹp tại nhà

Mẹo làm đẹp tại nhà
Thìa lạnh

Cách tốt nhất để bạn chuốt mascara không bị lem là dùng một chiếc thìa cong áp lên phần mí mắt. Khi chải mascara, phần mực đen sẽ lem và dính lên thìa chứ không dính lên mí mắt bạn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm trang điểm khi ứng dụng phương pháp này.


Thìa lạnh giúp chải mascara không bị lem.

Khoai tây

Những loại rau củ màu nâu rất giàu tinh bột và giúp bạn thoát khỏi tình trạng đôi mắt sưng húp. Chỉ đơn giản cắt một miếng khoai tây sống và đắp lên vùng mắt, bạn sẽ cảm nhận thấy đôi mắt dịu lại ngay lập tức, bớt sưng và giảm quầng thâm.

Khoai tây trị sưng mắt cực hiệu quả.

Cà phê

Đã bao giờ bạn nghe tới thuật ngữ "Cellulite"? Đó là từ chỉ tình trạng dư mỡ ở cơ thể tạo nên những ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông, những nếp gấp, nhão, mềm, không bằng phẳng... dưới da.

Hạt cà phê giúp thoát tình trạng mỡ thừa, da chảy xệ.

Cà phê là phương pháp tốt nhất và cũng lạ nhất để cải thiện "Cellulite". Những hạt cà phê xay được dùng để chà xát lên vùng mỡ thừa, chảy xệ, giúp chúng ta thoát khỏi tình trạng da xấu xí. Bên cạnh đó chất caffein trong cà phê còn kích thích các tế bào da, cho da tăng độ đàn hồi và quá trình tẩy da chết nhờ cà phê cũng giúp làn da thêm sạch sẽ, trắng sáng.

Mayonnaise

Mayonnaise là phương pháp dưỡng tóc từ sâu bên trong hiệu quả nhất mà cũng kì lạ nhất. Ít người nghĩ rằng một món sốt trong ẩm thực lại có thể làm đẹp cho tóc. Nhưng quả thực, mái tóc mềm mượt, óng ả nhờ dưỡng bằng mayonnaise thì trên cả tuyệt vời.

Mayonaise giúp tóc mượt mà, óng ả bất ngờ.

Hãy làm ướt tóc tự nhiên bằng nước ấm, sau đó xoa mayonnaise lên tóc như kem ủ bạn hay dùng. Lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dài và dày của mái tóc bạn. Sau đó hãy bọc tóc lại bằng mũ trùm và thư giãn trong 20 phút. Sau khi dưỡng chất đã thẩm thấu, bạn hãy gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội để da đầu sạch sẽ.

Chanh

Nếu lọ sơn móng bị khô, vắt chanh vào sẽ hiệu quả tức thì.

Khi lọ sơn móng tay của bạn có dấu hiệu bị khô, nổi bong bóng, tất cả những gì bạn cần làm là vắt 1 ít nước chanh vào trong lọ. Nước chanh sẽ giúp làm mềm và tan bong bóng. Đồng thời khi sơn lên bộ móng của bạn sẽ có 1 lớp bảo vệ tuyệt đẹp.

Hành tây

Nước hành tây ép trị mụn cằm, mụn bọc nước.

Tình trạng mụn bọc nước hoặc mụn ở cằm đang làm bạn khó chịu ? Đừng lo lắng, hãy lấy nước hành tây mà bạn ép ra để thoa lên vùng mụn khó chịu đó. Nước ép của hành tây có chứa 1 loạt acid giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn.



Nếu bộ móng của bạn trông thật nhợt nhạt, thiếu sức sống, hãy thử dùng bơ. Lấy bơ mát xa, xoa bóp cho lớp biểu bì của tay. Lớp da tay sẽ thật mềm mại, mịn màng còn bộ móng thì khỏe mạnh, sáng bóng.

Bơ cho móng tay mềm, hết nhợt nhạt.

Hạt lạc

Một mẹo không thể bỏ ra nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng sẹo mụn là dùng lạc. Để vết sẹo sáng hơn và nhanh mờ đi, hãy dùng mứt lạc hoăc bơ lạc bôi lên chỗ có sẹo, giữ trong khoảng nửa tiếng. Vết sẹo sẽ dần dần mờ đi trông thấy.

Bơ lạc thổi bay các vết sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét