Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Bí Quyết Giảm Cân Cho Phụ Nữ

Bí Quyết Giảm Cân Cho Phụ Nữ
Tôi cao 1m67 và nặng 73kg, dù biết rằng cân nặng như vậy là quá mức, nhưng sau khi áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, nhiều sản phẩm giảm cân khác nhau mà vẫn không hiệu quả, tôi đành chịu thua.


Do điều kiện công việc văn phòng của tôi phải ngồi nhiều nên vòng 2 của tôi ngày càng lớn. Có lẽ tôi bị béo phì là do di truyền khi mẹ tôi và chị tôi đều sở hữu cân nặng trên 70kg. Đặc biệt là sau khi sinh cháu thứ 2, tôi bị tích mỡ nhiều ở đùi và bụng, và cân nặng cứ ngày 1 tăng lên.

Xấu hổ vì cân nặng
Tôi lấy chồng năm 25 tuổi và theo ý muốn của chồng, tôi nghỉ việc ở nhà nội trợ. Cuộc sống mới làm tôi rất hạnh phúc, ở nhà lo nội trợ, cơm nước khi chồng đi làm về. Còn lại thời gian rảnh tôi thường ra ngoài đi ăn cùng bạn bè những món mà tôi thích, khi thì ở nhà ăn vặt, tôi ăn suốt ngày bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Và cứ thế, càng ngày tôi càng béo lên cho đến 1 ngày chông tôi nói với tôi:
“Em có khuôn mặt dễ thương, nhưng em sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu em không mập như vậy”
Kỳ tích giảm 12,5 kg trong 1 tháng, Làm đẹp,
Tôi rất buồn, tôi biết tâm lý của đàn ông không thích phụ nữ quá mập, và đó là lý do vì sao chồng tôi rất ít khi đưa tôi đi dự tiệc ở cơ quan hay khi đi với bạn bè. Tôi quyết định mình phải giảm cân bằng cách ăn kiêng, tập thể dục… Thậm chí tôi còn nhịn ăn tất cả, nhưng sau 1 tháng chỉ giảm được 1-2 kg, và sau đó ít ngày lại tăng cân trở lại.

Không thể giữ cân nặng như vậy được
Giảm cân! Đó thật sự là gánh nặng tâm lý với tôi lúc này.
Kỳ tích giảm 12,5 kg trong 1 tháng, Làm đẹp,
Một lần tôi đọc trên mạng thấy có viết về viên thực phẩm chức năng giảm cân từ trái Bưởi Superior Fat Burner giúp giảm cân hiệu quả và làm đẹp da, đã có rất nhiều người dùng và giảm cân thành công, và biết đâu Superior Fat Burner  sẽ trở thành điều tuyệt vời mà bấy lâu nay tôi vẫn thường mong chờ.

Tôi đã giảm cân ngay lập tức

Theo như sách hướng dẫn, tôi dùng viên Superior Fat Burner đầu tiên vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút, tôi không hề mệt mỏi, cũng như không có thấy bất cứ tác dụng phụ gì, tôi cố gắng uống thật nhiều nước như theo hướng dẫn sử dụng. Nhưng hơi buồn một chút khi 3 ngày trôi qua tôi mới giảm được 1,2kg. Tôi đánh dấu vào bảng theo dõi và kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn.
Kỳ tích giảm 12,5 kg trong 1 tháng, Làm đẹp,
Sau 1 tuần tôi cân lại, và… tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy mình giảm được 5kg. Tôi đã rất vui mừng và tin tưởng vào sự lựa chọn sản phẩm Superior Fat Burner cho mình. Và tiếp sau đó 20 ngày, tôi đã giảm được 9kg mà không cần vất và luyện tập cũng như không cần ăn kiêng, tôi vẫn ăn uống bình thường.

Tôi đã giảm được 12kg sau 1 tháng

Một tháng trôi qua, giờ đây tôi thấy mình “nhẹ nhõm” hơn rất nhiều, tôi năng động hơn trước rất nhiều và cảm thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa. Sau 1 tháng tôi đã giảm được 12,5kg mà không cần tốn công tập luyện hay vất vả ăn kiêng. Giờ đây tôi có thể làm mọi việc mình muốn, ăn bất cứ món gì mình thích mà không lo về cân nặng như trước nữa.
Kỳ tích giảm 12,5 kg trong 1 tháng, Làm đẹp,
45 ngày sau khi sử dụng viên Superior Fat Burner  đầu tiên, tôi cân lại và thấy mình dã giảm được 18kg mà không hề ăn kiêng, không tập thể dục nhiều và đặc biệt, tôi không hề có bất cứ tác dụng phụ nào khi dùng sản phẩm.
Một năm đã trôi qua, cân nặng của tôi hiện nay là 53kg. Tôi rất tự tin khi mặc đồ đẹp, cùng chồng đi dự tiệc, và tôi thấy chồng ngày càng “yêu” mình hơn, thường xuyên đưa mình đi dự tiệc hơn và tôi cũng thường xuyên nấu những món ngon cho chồng yêu và tôi chắc chắn rằng, tôi sẽ không bao giờ béo phì nữa.
Kỳ tích giảm 12,5 kg trong 1 tháng, Làm đẹp,
Và giống như người bạn trước kia của tôi, tôi đã giới thiệu Superior Fat Burner, một sản phẩm tuyệt vời cho các bạn bè tôi, nhất là những người đang gặp vấn đề về cân nặng  giống tôi trước kia và đã có những người giảm cân đươc 25kg sau khi bị béo phì trong suốt 6 năm qua.

Tôi và bạn bè đã giảm cân tốt nhờ Superior Fat Burner. Còn bạn thì sao?

(Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ, sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét