Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Mẹo Trị Vết Thâm Do Mụn Đơn Giản

Những nốt thâm trên mặt do mụn để lại là nỗi lo không chỉ riêng mình mà còn của tất cả những bạn gái trẻ. Để các nốt thâm giảm dần cần sự siêng năng mới đạt kết quả cao. Hy vọng những cách bên dưới có thể giúp bạn có một làn dan mịn màng và tươi trẻ:

  •  Nghệ tươi

Nghệ từ lâu nay vẫn thường được dùng để làm mờ sẹo. Hãy lấy một củ nghệ tươi giã nhỏ có thể trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu không có nhiều thời gian thì bạn giã nhỏ củ nghệ rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.
  • Chanh
Nước cốt chanh được biết là một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chanh khá hiệu quả để điều trị sẹo thâm. Vì thế, không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn tới làn da của bạn nếu sử dụng lâu dài.

  •  Mật ong
Mọi người đều biết, mật ong được xem là thần dược của sắc đẹp. Nếu mụn mới nhô lên nó sẽ được chữa khỏi nếu bạn dùng mật ong liên tục đấy

  • Dầu ôliu
Thường xuyên dùng dầu oliu massage vết mụn nó sẽ có hiệu quả như bạn mong đợi đấy

  • Dưa chuột
Đừng bỏ quên công dụng này vì nó rất đơn giản cho bạn, chỉ cần một quả dưa chuột thôi. Hãy thái mỏng quả dưa chuột xong đắp lên mặt khoảng 15 - 20p sau đó rửa mặt sạch. Không chỉ giúp mụn nhanh giảm chúng còn làm cho bạn có làn da như ban đầu nếu bị cháy nắng


Với các bước đơn giản trên sẽ giúp các vết thâm trên mụn bạn mất đi, dù không tốn nhiều thời gian nhưng đừng quên thực hiện nếu bạn có nỗi lo như mình nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét